Giỏ hàng
Tổng tiền :

VÌ SAO NHIỀU NGƯỜI LẠI ƯA CHUỘNG DÙNG RUỘT GỐI THẤP?

Chúng ta đều biết rằng, việc lựa chọn chiếc gối kém chất lượng là nguyên nhân làm cho giấc ngủ không được trọn vẹn. Bên cạnh đó, những chiếc gối không thích hợp sẽ làm chúng ta có cảm giác bị đau mỏi cổ. Vì vậy, qua nghiên cứu người dùng thì đa phần họ sẽ lựa chọn cho mình những chiếc gối ruột thấp để tránh tình trạng trên.

1. Chất lượng ruột gối chính hãng Everon

 

Thông thường, mỗi loại gối của các hãng khác nhau sẽ được thiết kế với kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng khác nhau. Nhiều người cho rằng, ruột gối của hãng Everon được ghi trên gối là gối dày S sẽ có ruột gối dày, do đó nó sẽ làm mỏi cổ, mỏi vai gáy khi nằm ngủ.

 

Hiểu được băn khoăn đó của khách hàng, những nhân viên tại các đại lý của hãng Everon đã giải thích về chất lượng, độ dày và kích cỡ của những loại ruột gối của hãng thì mọi người đã có phần chấp nhận sử dụng nhưng chưa hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của nó. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng sản phẩm của hãng thì hầu hết mọi người đều ưng ý và tin tưởng vào chất lượng để tiếp tục sử dụng sản phẩm.

 

Ruột gối Everon được người dùng ưa chuộng

Ruột gối Everon được người dùng ưa chuộng

 

Sản phẩm ruột gối của Everon được nhiều người tin dùng và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Sản phẩm ruột gối của hãng được nghiên cứu và thử nghiệm rất kỹ trước khi đưa ra thị trường. Bên cạnh đó, ruột gối được sử dụng nguyên liệu nhập khẩu cao cấp từ các hãng bông xơ nổi thiếng trên thế giới như Huvis, Invista với những công nghệ 4 lỗ, 7 lỗ… giúp thông thoáng khi sử dụng.

 

Vì vậy, chúng tôi luôn dành những sản phẩm tốt nhất và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho khách hàng khi đến với thương hiệu nổi tiếng về chăn ga gối đệm như Everon.

 

2. Tại sao bạn nên dùng ruột gối thấp?

Khi mua ruột chăn gối của Everon về, bạn thường có thói quen rút bớt bông trong gối ra như của các hãng rẻ tiền khác ngoài thị trường để gối được thấp hơn. Diều này là không cần thiết đôi khi còn phản tác dụng vì làm mất đi sự thiết kế tiêu chuẩn của hãng lại gây ra những tổn thương trong quá trình lưu thông máu hay tổn thương tới cột sống trong giấc ngủ.

 

Bởi vì, trước khi sản phẩm được tung ra thị trường và đặc biệt là đem đến những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng thì ngoài việc nghiên cứu kỹ lưỡng của đội ngũ chuyên gia, đội ngũ thiết kế thì tất cả các sản phẩm đã được chính các lãnh đạo của hãng Everon trải nghiệm dùng thử để đảm bảo đạt yêu cầu tốt nhất khi đưa ra thị trường. 

 

Bên cạnh việc chống mỏi cổ, đau vai gáy thì chúng tôi cũng đưa ra lựa chọn cho bạn khi dùng ruột gối thấp đó là giúp khắc phục tình trạng chống ngáy với thiết kế gối có độ lõm ở giữa để tạo sự thăng bằng giữa đầu và cổ khi nằm ngủ giúp oxy đi vào phổi một cách dễ dàng đối với những người hay bị ngáy hoặc mỏi cổ khi gối đầu quá cao.

 

Ruột gối lõm Everon giúp chống ngáy hiệu quả

 

Trên đây là một số điều bạn cần biết để hiểu được vì sao chúng ta thường ưa chuộng ruột gối thấp. Nếu bạn có gì thắc mắc hãy liên hệ với đại lý chăn ga gối đệm Everon của chúng tôi để được tư vấn và có những lựa chọn tốt nhất cho giấc ngủ của mình.

Đối tác - Khách hàng