Giỏ hàng
Tổng tiền :

KÍCH THƯỚC CHUẨN CỦA BỘ CHĂN GA GỐI ĐỆM

Kích thước chuẩn của một bộ sản phẩm chăn ga gối đệm cho giường ngủ nên lựa chọn như thế nào cho phù hợp? Chắc hẳn, đây được coi là vấn đề được hầu hết những người tiêu dùng trước khi đi mua sắm giường ngủ và bộ sản phẩm chăn ga gối đệm quan tâm nhiều nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán các loại mặt hàng chăn ga gối đệm của everon, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách mua những sản phẩm chăn ga gối đệm cho giường ngủ có kích thước chuẩn nhất, chính xác nhất.

Thông thường, giường ngủ đơn là loại giường ngủ có kích thước tiêu chuẩn là 1m x 1m9 hoặc 1m2 x 1m9. Đối với ga thì kích thước 1m2 x 1m9 là loại kích thước tiêu chuẩn có sẵn. Tuy nhiên, do kích thước này về nhu cầu của người sử dụng ngày càng thấp nên các hãng sản phẩm chăn ga gối thường sản xuất rất hạn chế về số lượng kích thước này. Còn đối với giường, khi mua bạn chỉ cần sử dụng một gối đầu, ga cùng kích cỡ, chăn đắp nên mua loại có kích cỡ 1m8 x 2m hoặc loại có kích cỡ 1m6 x 2m để phù hợp với giường ngủ.
 

Bộ chăn ga gối đệm nên nằm trong khoảng diện tích của giường ngủ
Bộ chăn ga gối đệm nên nằm trong khoảng diện tích của giường ngủ


Các loại kích cỡ cho đệm và giường đôi thường là: 1m5 x 1m9, 1m6 x 2m, hay 1m8 x 2m và 2,0m x 2,2m. Tùy thuộc vào diện tích của căn phòng hay nhu cầu sử dụng mà bạn có thể sắm cho mình một chiếc giường có kích thước hợp lý. Các loại thông số của giường bên trên ứng với lòng giường có kích thước tương đương. Các loại kích cỡ ga phổ biến hiện nay được các nhà sản xuất với số lượng lớn theo nhu cầu của khách hàng là 160 x 200, 180 x 200, 200 x 220. Đối với sản phẩm chăn mùa đông cho giường đôi có kích thước tiêu chuẩn là 200 x 220, sản phẩm chăn xuân thu có kích thước tiêu chuẩn là 180 x 220. Đối với gối thì gối đầu nên có kích thước tiêu chuẩn là 45 x 65 hoặc 50 x 70, loại gối tựa lưng nên có kích thước tiêu chuẩn 45 x 45, còn loại gối ôm thì kích thước tiêu chuẩn của nó là 60 x 80 và 80 x 100.

Trước đây, việc đồng nhất giữa các kích thước của đệm và các kích thước của giường thường không có tính nhất quán. Thế nhưng gần đây, việc này đã được cải thiện lên rất nhiều nên khi đi lựa chọn, mua giường ngủ hay bộ sản phẩm chăn ga gối đệm, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn, mua trước một chiếc đệm đạt tiêu chuẩn thì có thể dễ dàng mua được một chiếc giường ngủ tương đương với kích cỡ ấy mà khồng hề phải mất quá nhiều thời gian để đặt làm.
 

Bạn có thể đặt trước sản phẩm chăn ga gối đệm với kích cỡ tùy ý muốn
Bạn có thể đặt trước sản phẩm chăn ga gối đệm với kích cỡ tùy ý muốn


Ngoài các tiêu chuẩn kích thước như chúng tôi đã gợi ý ở bài viết trên, bạn có thể đặt trước một bộ sản phẩm chăn ga gối đệm với kích thước theo yêu cầu của bạn.

Đối tác - Khách hàng